Quảng cáo Tạp chí Khỏe Đẹp
Bài mới cập nhật
Loading...
Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Thêm một hãng sản xuất điện thoại nhảy vào thị trường Việt Nam

Sau 4 năm có mặt tại thị trường Việt Nam với thương hiệu điện thoại phổ thông Masstel, công ty Masscom khẳng định sẽ chính thức nhảy vào thị trường cao cấp ngay trong tháng 12/2014.

Theo thông tin chính thức từ Masscom Việt Nam, cuối tháng 12/2014, doanh nghiệp này sẽ bắt đầu tung ra sản phẩm đầu tiên để “tham chiến” thị trường smartphone cao cấp. Xem thêm về điện thoại sky chính hãng Hàn Quốc.
Ông Nguyễn Sỹ Pháp, Giám đốc Công ty Cổ phần Masscom Việt Nam cho hay: Ra mắt thị trường Việt Nam từ cuối năm 2010, sau 4 năm, các sản phẩm điện thoại thương hiệu Masstel đã được đông đảo người tiêu dùng trong nước lựa chọn.
Masscom
Masscom
Tuy nhiên, đứng trước nhu cầu ngày càng lớn của người tiêu dùng, sự cạnh tranh của các thương hiệu cả trong và ngoài nước, sau hơn 1 năm chuẩn bị, Masscom Việt Nam đã đi đến quyết định bên cạnh việc duy trì thương hiệu Masstel (tập trung vào điện thoại, tablet phổ thông và được phân phối theo các kênh bán hàng truyền thống như hiện nay) sẽ phát triển thêm dòng sản phẩm cao cấp mang thương hiệu hoàn toàn mới Massgo. Trong khi đó, HTC One M9 sẽ ra mắt với 3 màu khác nhau.
“Chúng tôi muốn tạo cơ hội cho cả những khách hàng không dư dả về tài chính vẫn được sở hữu sản phẩm đẳng cấp, có thiết kế sang trọng, cấu hình mạnh và nhiều tính năng hiện đại”, ông Nguyễn Sỹ Pháp nói, đồng thời cho hay với việc bán hàng giá gốc, Massgo sẽ giúp cho người tiêu dùng Việt Nam được tiếp cận với những sản phẩm smartphone cao cấp nhưng giá bán chỉ bằng 60-70% so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường. Tất cả các máy bán ra đều được áp dụng chính sách 1 đổi 1 lên đến 90 ngày, bảo hành 1 năm, có thể lựa chọn hình thức trả tiền sau khi đã nhận máy.
Masscom hiện đã xây dựng được hệ thống phân phối tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc, phát triển kênh trải nghiệm sản phẩm, trung tâm dịch vụ tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ và Nghệ An.
Để chuẩn bị cho nước cờ mới, doanh nghiệp này đang tiếp tục hoàn thiện các trung tâm bảo hành, dịch vụ hậu mãi và trưng bày sản phẩm để phục vụ khách hàng. Ngoài ra, sắp tới sẽ tổ chức chuỗi hoạt động trải nghiệm lưu động quy mô lớn tại các đô thị để quảng bá cho thương hiệu cao cấp Massgo. 5 smartphone có thời lượng xem video khủng nhất
Đáng chú ý, chiến lược kinh doanh của thương hiệu cao cấp Massgo sẽ đi theo mô hình đang rất thành công của Xiaomi (Trung Quốc). Tức là kinh doanh sản phẩm cao cấp nhưng giá rẻ và kiên trì mô hình bán hàng online chỉ trên 1 kênh bán hàng duy nhất tại trang website massgo.vn.
Liệu Massgo có thành công khi đem mô hình kinh doanh tương tự như Xiaomi áp dụng tại thị trường Việt Nam? Trả lời câu hỏi này, ông Nguyễn Sỹ Pháp cho rằng tuy còn nhiều rào cản liên quan đến sự phát triển của thương mại điện tử (như thói quen tiêu dùng, lòng tin vào sản phẩm…), thế nhưng với uy tín của Masscom Việt Nam, thương hiệu cao cấp Massgo sẽ “rộng cửa” để khai thác thị trường.
Tại thời điểm hiện nay, phía Masscom Việt Nam chưa tiết lộ cụ thể về mẫu máy cao cấp giá rẻ đầu tiên sắp được doanh nghiệp này bán ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét